HARDI
  • vi Tiếng Việt
  • en English
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Tin tức
  • Đào tạo
  • Đọc Mỗi Ngày
  • Tài nguyên
  • Liên hệ
No Result
View All Result
SUBSCRIBE
HARDI
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Tin tức
  • Đào tạo
  • Đọc Mỗi Ngày
  • Tài nguyên
  • Liên hệ
No Result
View All Result
HARDI
No Result
View All Result
Home Tin tức

Bộ Y tế tổ chức khóa đạo tạo nâng cao chất lượng Quản lý bệnh viện tại Bệnh viện Mắt TW

Admin by Admin
in Tin tức
0
74
SHARES
1.2k
VIEWS
Chia sẻ FacebookChia sẻ Twitter

           Khóa đào tạo nâng cao chất lượng quản lý bệnh viện do lãnh đạo Cục Quản lý Khám, chữa bệnh Bộ Y tế trực tiếp thuyết giảng.

Theo đó, nội dung của khóa đào tạo đề cập đến những vấn đề cấp bách trong công tác quản lý nhà nước về khám, chữa bệnh, nâng cao chất lượng quản lý bệnh viện trong giai đoạn hiện nay; định hướng kế hoạch công tác, chính sách, lộ trình thực hiện quản lý chất lượng bệnh viện của ngành y tế; thiết lập hệ thống và xây dựng các chỉ số đánh giá, giám sát, theo dõi chất lượng bệnh viện; khẳng định vai trò của người lãnh đạo, quản lý bệnh viện, cũng như phương pháp làm việc theo nhóm, khuyến khích phát huy vị trí, năng lực của nhân viên….thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ của bệnh viện.

07-12-2017 BV Mat TW (1).JPG

PGS.TS Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Khám, chữa bệnh Bộ Y tế phát biểu tại Hội nghị

PGS.TS Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Khám, chữa bệnh Bộ Y tế, giảng viên chính của lớp đào tạo nâng cao chất lượng quản lý bệnh viện, nhấn mạnh: Bên cạnh tăng cường các hoạt động chuyên môn khám chữa bệnh phục vụ nhân dân, vai trò quản lý chất lượng bệnh viện ngày càng trở quan trọng. Nhất là trong bối cảnh thực tế công tác khám, chữa bệnh ở nhiều bệnh viện làm rất tốt, chăm sóc người bệnh tận tình nhưng việc xảy ra một số sự cố hay khoa hay chỉ vài sự cố nhỏ trong thái độ giao tiếp ứng xử của nhân viên với bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đã ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của bệnh viện đó nói riêng và toàn ngành nói chung. Đặc biệt là trong xu thế phát triển của mạng thông tin xã hội như hiện nay rất dễ gây ra những hiểu lầm đáng tiếc giữa các cơ sở điều trị và người bệnh….Trong đó, vai trò quản lý bệnh viện giữ vị trí quan trọng, then chốt trong việc quản lý toàn diện chất lượng dịch vụ. Vì vậy, quản lý chất lượng bệnh viện là hoạt động quan trọng, thường xuyên và kịp thời đối với các cơ sở y tế trong giai đoạn hiện nay, nhất là khi những yêu cầu, mong đợi và kỳ vọng của người bệnh ngày càng cao hơn, khắt khe hơn, đặc biệt là chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ.

PGS TS Lương Ngọc Khuê đã đánh giá rất cao Bệnh viện Mắt TW trong thời gian gần đây đã có nhiều đổi mới toàn diện, từ chất lượng khám điều trị, đến khâu đón tiếp bệnh nhân, cảnh quan và môi trường thân thiện… Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ nhãn khoa toàn diện cần không ngừng đổi mới, không tự mãn để không ngừng hoàn thiện và đáp ứng tốt hơn nữa yêu cầu khám, chữa các bệnh về mắt của nhân dân.

07-12-2017 BV Mat TW (3).JPG

TS.Nguyễn Xuân Hiêp, Giám đốc Bệnh viện Mắt TW phát biểu tại Hội nghị

07-12-2017 BV Mat TW (2).JPG

Toàn cảnh Hội nghị

07-12-2017 BV Mat TW (4).JPG

07-12-2017 BV Mat TW (5).JPG

Các đại biểu chụp ảnh Lưu niệm


Thay mặt lãnh đạo Bệnh viện, TS. Nguyễn Xuân Hiệp, Giám đốc Bệnh viện Mắt TW bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn tới sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Bộ Y tế, Cục Quản lý Khám, chữa bệnh trong thời gian vừa qua đối với Bệnh viện Mắt TW. Đồng chí Giám đốc Bệnh viện khẳng định: Bên cạnh việc nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ mới nhãn khoa, nâng cao chất lượng điều trị thì đổi mới phong cách phục vụ, đổi mới các thủ tục hành chính tiếp đón người bệnh, cũng như xây dựng bệnh viện thân thiện, tiện ích, xanh – sạch đẹp, Bệnh viện mắt TW luôn coi trọng đổi mới công tác quản lý bệnh viện, xem đây là hoạt động xuyên suốt, là nhiệm vụ thường xuyên để nâng cao chất lượng toàn diện trong khám, chữa bệnh cho nhân dân, nhất là trong xu thế cạnh tranh, tự chủ tài chính cũng như giữ gìn và xây dựng thương hình ảnh, thương hiệu bệnh viện mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế. TS. Nguyễn Xuân Hiệp kỳ vọng với những hoạt động đào tạo thế này rất hữu ích, hỗ trợ rất nhiều cho lãnh đạo, cán bộ quản lý Bệnh viện Mắt TW được tiếp cận những thông tin, kỹ năng và phương pháp, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng quản lý bệnh viện, phát huy được những tiềm năng, thế mạnh từ nguồn nhân lực, từ đó nâng cao chất lượng các dịch vụ nhãn khoa một cách bài bản, khoa học cũng như xử lý những sự cố trong y khoa, trong lĩnh vực truyền thông và quan hệ giữa thầy thuốc – người bệnh, người nhà bệnh nhân./.​

Ban Biên tập Cổng Thông tin điện​ t​ử B​ộ Y tế

Bạn cũng có thể thích

Hưởng ứng Ngày An toàn người bệnh Thế giới năm 2024 với thông điệp “CHẨN ĐOÁN CHÍNH XÁC-ĐIỀU TRỊ AN TOÀN”

Bộ Y tế thông tin về vaccine COVID-19 của AstraZeneca

Sự cống hiến – năng lực và lòng nhân ái của người điều dưỡng

           Khóa đào tạo nâng cao chất lượng quản lý bệnh viện do lãnh đạo Cục Quản lý Khám, chữa bệnh Bộ Y tế trực tiếp thuyết giảng.

Theo đó, nội dung của khóa đào tạo đề cập đến những vấn đề cấp bách trong công tác quản lý nhà nước về khám, chữa bệnh, nâng cao chất lượng quản lý bệnh viện trong giai đoạn hiện nay; định hướng kế hoạch công tác, chính sách, lộ trình thực hiện quản lý chất lượng bệnh viện của ngành y tế; thiết lập hệ thống và xây dựng các chỉ số đánh giá, giám sát, theo dõi chất lượng bệnh viện; khẳng định vai trò của người lãnh đạo, quản lý bệnh viện, cũng như phương pháp làm việc theo nhóm, khuyến khích phát huy vị trí, năng lực của nhân viên….thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ của bệnh viện.

07-12-2017 BV Mat TW (1).JPG

PGS.TS Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Khám, chữa bệnh Bộ Y tế phát biểu tại Hội nghị

PGS.TS Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Khám, chữa bệnh Bộ Y tế, giảng viên chính của lớp đào tạo nâng cao chất lượng quản lý bệnh viện, nhấn mạnh: Bên cạnh tăng cường các hoạt động chuyên môn khám chữa bệnh phục vụ nhân dân, vai trò quản lý chất lượng bệnh viện ngày càng trở quan trọng. Nhất là trong bối cảnh thực tế công tác khám, chữa bệnh ở nhiều bệnh viện làm rất tốt, chăm sóc người bệnh tận tình nhưng việc xảy ra một số sự cố hay khoa hay chỉ vài sự cố nhỏ trong thái độ giao tiếp ứng xử của nhân viên với bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đã ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của bệnh viện đó nói riêng và toàn ngành nói chung. Đặc biệt là trong xu thế phát triển của mạng thông tin xã hội như hiện nay rất dễ gây ra những hiểu lầm đáng tiếc giữa các cơ sở điều trị và người bệnh….Trong đó, vai trò quản lý bệnh viện giữ vị trí quan trọng, then chốt trong việc quản lý toàn diện chất lượng dịch vụ. Vì vậy, quản lý chất lượng bệnh viện là hoạt động quan trọng, thường xuyên và kịp thời đối với các cơ sở y tế trong giai đoạn hiện nay, nhất là khi những yêu cầu, mong đợi và kỳ vọng của người bệnh ngày càng cao hơn, khắt khe hơn, đặc biệt là chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ.

PGS TS Lương Ngọc Khuê đã đánh giá rất cao Bệnh viện Mắt TW trong thời gian gần đây đã có nhiều đổi mới toàn diện, từ chất lượng khám điều trị, đến khâu đón tiếp bệnh nhân, cảnh quan và môi trường thân thiện… Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ nhãn khoa toàn diện cần không ngừng đổi mới, không tự mãn để không ngừng hoàn thiện và đáp ứng tốt hơn nữa yêu cầu khám, chữa các bệnh về mắt của nhân dân.

07-12-2017 BV Mat TW (3).JPG

TS.Nguyễn Xuân Hiêp, Giám đốc Bệnh viện Mắt TW phát biểu tại Hội nghị

07-12-2017 BV Mat TW (2).JPG

Toàn cảnh Hội nghị

07-12-2017 BV Mat TW (4).JPG

07-12-2017 BV Mat TW (5).JPG

Các đại biểu chụp ảnh Lưu niệm


Thay mặt lãnh đạo Bệnh viện, TS. Nguyễn Xuân Hiệp, Giám đốc Bệnh viện Mắt TW bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn tới sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Bộ Y tế, Cục Quản lý Khám, chữa bệnh trong thời gian vừa qua đối với Bệnh viện Mắt TW. Đồng chí Giám đốc Bệnh viện khẳng định: Bên cạnh việc nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ mới nhãn khoa, nâng cao chất lượng điều trị thì đổi mới phong cách phục vụ, đổi mới các thủ tục hành chính tiếp đón người bệnh, cũng như xây dựng bệnh viện thân thiện, tiện ích, xanh – sạch đẹp, Bệnh viện mắt TW luôn coi trọng đổi mới công tác quản lý bệnh viện, xem đây là hoạt động xuyên suốt, là nhiệm vụ thường xuyên để nâng cao chất lượng toàn diện trong khám, chữa bệnh cho nhân dân, nhất là trong xu thế cạnh tranh, tự chủ tài chính cũng như giữ gìn và xây dựng thương hình ảnh, thương hiệu bệnh viện mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế. TS. Nguyễn Xuân Hiệp kỳ vọng với những hoạt động đào tạo thế này rất hữu ích, hỗ trợ rất nhiều cho lãnh đạo, cán bộ quản lý Bệnh viện Mắt TW được tiếp cận những thông tin, kỹ năng và phương pháp, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng quản lý bệnh viện, phát huy được những tiềm năng, thế mạnh từ nguồn nhân lực, từ đó nâng cao chất lượng các dịch vụ nhãn khoa một cách bài bản, khoa học cũng như xử lý những sự cố trong y khoa, trong lĩnh vực truyền thông và quan hệ giữa thầy thuốc – người bệnh, người nhà bệnh nhân./.​

Ban Biên tập Cổng Thông tin điện​ t​ử B​ộ Y tế

Share30Tweet19
Admin

Admin

Có thể bạn quan tâm

Hưởng ứng Ngày An toàn người bệnh Thế giới năm 2024 với thông điệp “CHẨN ĐOÁN CHÍNH XÁC-ĐIỀU TRỊ AN TOÀN”

by Admin
0
Hưởng ứng Ngày An toàn người bệnh Thế giới năm 2024 với thông điệp “CHẨN ĐOÁN CHÍNH XÁC-ĐIỀU TRỊ AN TOÀN”

Ngày An Toàn người bệnh Thế giới là một trong những Ngày sức khỏe cộng đồng quan trọng do Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đề xuất,...

Read more

Bộ Y tế thông tin về vaccine COVID-19 của AstraZeneca

by Tran Thanh Long
0

Bộ Y tế thông tin về vaccine COVID-19 của AstraZeneca có thể gây máu đông (Chinhphu.vn) – Trước thông tin AstraZeneca lần đầu tiên thừa nhận vaccine COVID-19...

Read more

Sự cống hiến – năng lực và lòng nhân ái của người điều dưỡng

by Tran Thanh Long
0
Sự cống hiến – năng lực và lòng nhân ái của người điều dưỡng

💐💐💐Hôm nay, trong những ngày đầu tháng 5 - tháng tôn vinh vai trò người điều dưỡng, hộ sinh, tôi xin giới thiệu giải thưởng❤️ DAISY Honoree❤️ dành...

Read more

Top 10 chuyên ngành bác sĩ có tỷ lệ trầm cảm cao nhất tại Hoa Kỳ

by Tran Thanh Long
0
Top 10 chuyên ngành bác sĩ có tỷ lệ trầm cảm cao nhất tại Hoa Kỳ

Top 10 chuyên ngành bác sĩ có tỷ lệ trầm cảm cao nhất tại Hoa Kỳ By Sara Berg, MS, News Editor AMA RECOVERY PLAN FOR PHYSICIAN Giờ...

Read more

Giải thưởng DAISY dành trái tim Điều dưỡng nhân hậu

by Tran Thanh Long
0
Giải thưởng DAISY dành trái tim Điều dưỡng nhân hậu

Món quà dành cho tháng 5 "tháng nhận thức về sức khỏe tinh thần" và trái tim nhân hậu. Tôi muốn giới thiệu về giải thưởng DAISY Honoree...

Read more
Next Post

Bộ Y tế tổ chức Hội nghị tập huấn phát ngôn, cung cấp thông tin y tế và xử lý khủng hoảng truyền thông tại tỉnh Hà Tĩnh

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin liên quan

Hà Nam phát hiện nhiều người dương tính với SARS-CoV-2 sau khi hết cách ly tập trung

Hà Nam phát hiện nhiều người dương tính với SARS-CoV-2 sau khi hết cách ly tập trung

Thêm một triệu viên thuốc Molnupiravir thí điểm điều trị F0 có kiểm soát tại nhà

Thêm một triệu viên thuốc Molnupiravir thí điểm điều trị F0 có kiểm soát tại nhà

Xúc động cảnh tiêm chủng an toàn cho người cao tuổi, người nhiều bệnh nền

Xúc động cảnh tiêm chủng an toàn cho người cao tuổi, người nhiều bệnh nền

Chuyên mục

  • Đọc Mỗi Ngày
  • Hoạt động
  • Tài nguyên
  • Tin tức
HARDI

Chuyên mục

  • Đọc Mỗi Ngày
  • Hoạt động
  • Tài nguyên
  • Tin tức

Chính sách

  • Chính sách bảo mật

© 2022 Hardi.vn - Viện Đánh giá Chất lượng và Phát triển nguồn nhân lực Y tế.

  • vi Tiếng Việt
  • en English
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Tin tức
  • Đào tạo
  • Đọc Mỗi Ngày
  • Tài nguyên
  • Liên hệ

© 2022 Hardi.vn - Viện Đánh giá Chất lượng và Phát triển nguồn nhân lực Y tế.

Are you sure want to unlock this post?
Unlock left : 0
Are you sure want to cancel subscription?