HARDI
  • vi Tiếng Việt
  • en English
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Tin tức
  • Đào tạo
  • Đọc Mỗi Ngày
  • Tài nguyên
  • Liên hệ
No Result
View All Result
SUBSCRIBE
HARDI
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Tin tức
  • Đào tạo
  • Đọc Mỗi Ngày
  • Tài nguyên
  • Liên hệ
No Result
View All Result
HARDI
No Result
View All Result
Home Tin tức

TP.HCM: Hơn một tháng, 1000 cuộc gọi thắc mắc về thủ tục hành chính y tế

Admin by Admin
in Tin tức
0
TP.HCM: Hơn một tháng, 1000 cuộc gọi thắc mắc về thủ tục hành chính y tế
74
SHARES
1.2k
VIEWS
Chia sẻ FacebookChia sẻ Twitter

Trước đó, ngày 22/7/2022, Sở Y tế TP.HCM đã chính thức triển khai tổng đài số nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa trong hướng dẫn và giải đáp kịp thời những thắc mắc của người dân khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến của ngành y tế.

Nếu như trước đây, người dân phải gọi số đường dây nóng để có thể gặp bộ phận tiếp nhận hồ sơ thì hiện tại chỉ cần gọi tổng đài 1900 63 85 63, chọn bấm các phím máy nhánh của từng bộ phận (từ 101 đến 106), người dân sẽ được nghe chuyên viên của các phòng chức năng Sở Y tế hướng dẫn cụ thể về các thủ tục hành chính công cần thực hiện.

Sau hơn 1 tháng triển khai, Sở Y tế TP.HCM ghi nhận nhiều tín hiệu khả quan khi chuyển đổi sang mô hình này.

Qua số liệu thống kê cho thấy, sau hơn một tháng đưa vào hoạt động, tính đến ngày 25/8, tổng đài 1900638563 đã tiếp nhận gần 2.000 cuộc gọi, trong đó hơn 1.000 cuộc gọi đến bộ phận tiếp nhận hồ sơ.

Đây là một tín hiệu khả quan cho một giải pháp mới xuất phát từ thực tiễn công tác quản lý nhà nước trong cải cách thủ tục hành chính tại Sở Y tế TP.HCM. Tất cả các cuộc gọi đều mong được giải đáp và hướng dẫn người dân thực hiện hồ sơ dịch vụ công trực tuyến và thực tế cho thấy người sử dụng đã được đáp ứng.

TP.HCM: Hơn 1 tháng, 1000 cuộc gọi thắc mắc về thủ tục hành chính y tế - Ảnh 1.

Giải quyết thủ tục hành chính ở TP.HCM. Ảnh: Quốc Ngọc

Phỏng vấn sâu một số người dân đã sử dụng dịch vụ của tổng đài số 1900 63 85 63 cho thấy, tất cả đều đã được giải đáp các thông tin mà mình cần được hướng dẫn, thái độ giao tiếp của các chuyên viên khá thân thiện. Sở Y tế TP.HCM đã ghi nhận một số kiến nghị rất có ý nghĩa từ người dân đã có trải nghiệm sử dụng dịch vụ công trực tuyến, qua đó, giúp Sở Y tế không ngừng cải tiến chất lượng phục vụ.

Sở Y tế TP.HCM cho biết, trong thời gian tới, Sở sẽ tiếp tục phát huy, cải tiến chất lượng của tổng đài số 1900 63 85 63 để đáp ứng nhu cầu cần hướng dẫn liên quan đến tất cả lĩnh vực quản lý nhà nước thuộc lĩnh vực y tế, tạo môi trường thuận lợi góp phần phục hồi, phát triển kinh tế – xã hội và xây dựng chính quyền điện tử, chuyển đổi số của thành phố./.

Nguồn: Suckhoedoisong.vn

Bạn cũng có thể thích

Hưởng ứng Ngày An toàn người bệnh Thế giới năm 2024 với thông điệp “CHẨN ĐOÁN CHÍNH XÁC-ĐIỀU TRỊ AN TOÀN”

Bộ Y tế thông tin về vaccine COVID-19 của AstraZeneca

Sự cống hiến – năng lực và lòng nhân ái của người điều dưỡng

Trước đó, ngày 22/7/2022, Sở Y tế TP.HCM đã chính thức triển khai tổng đài số nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa trong hướng dẫn và giải đáp kịp thời những thắc mắc của người dân khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến của ngành y tế.

Nếu như trước đây, người dân phải gọi số đường dây nóng để có thể gặp bộ phận tiếp nhận hồ sơ thì hiện tại chỉ cần gọi tổng đài 1900 63 85 63, chọn bấm các phím máy nhánh của từng bộ phận (từ 101 đến 106), người dân sẽ được nghe chuyên viên của các phòng chức năng Sở Y tế hướng dẫn cụ thể về các thủ tục hành chính công cần thực hiện.

Sau hơn 1 tháng triển khai, Sở Y tế TP.HCM ghi nhận nhiều tín hiệu khả quan khi chuyển đổi sang mô hình này.

Qua số liệu thống kê cho thấy, sau hơn một tháng đưa vào hoạt động, tính đến ngày 25/8, tổng đài 1900638563 đã tiếp nhận gần 2.000 cuộc gọi, trong đó hơn 1.000 cuộc gọi đến bộ phận tiếp nhận hồ sơ.

Đây là một tín hiệu khả quan cho một giải pháp mới xuất phát từ thực tiễn công tác quản lý nhà nước trong cải cách thủ tục hành chính tại Sở Y tế TP.HCM. Tất cả các cuộc gọi đều mong được giải đáp và hướng dẫn người dân thực hiện hồ sơ dịch vụ công trực tuyến và thực tế cho thấy người sử dụng đã được đáp ứng.

TP.HCM: Hơn 1 tháng, 1000 cuộc gọi thắc mắc về thủ tục hành chính y tế - Ảnh 1.

Giải quyết thủ tục hành chính ở TP.HCM. Ảnh: Quốc Ngọc

Phỏng vấn sâu một số người dân đã sử dụng dịch vụ của tổng đài số 1900 63 85 63 cho thấy, tất cả đều đã được giải đáp các thông tin mà mình cần được hướng dẫn, thái độ giao tiếp của các chuyên viên khá thân thiện. Sở Y tế TP.HCM đã ghi nhận một số kiến nghị rất có ý nghĩa từ người dân đã có trải nghiệm sử dụng dịch vụ công trực tuyến, qua đó, giúp Sở Y tế không ngừng cải tiến chất lượng phục vụ.

Sở Y tế TP.HCM cho biết, trong thời gian tới, Sở sẽ tiếp tục phát huy, cải tiến chất lượng của tổng đài số 1900 63 85 63 để đáp ứng nhu cầu cần hướng dẫn liên quan đến tất cả lĩnh vực quản lý nhà nước thuộc lĩnh vực y tế, tạo môi trường thuận lợi góp phần phục hồi, phát triển kinh tế – xã hội và xây dựng chính quyền điện tử, chuyển đổi số của thành phố./.

Nguồn: Suckhoedoisong.vn

Share30Tweet19
Admin

Admin

Có thể bạn quan tâm

Hưởng ứng Ngày An toàn người bệnh Thế giới năm 2024 với thông điệp “CHẨN ĐOÁN CHÍNH XÁC-ĐIỀU TRỊ AN TOÀN”

by Admin
0
Hưởng ứng Ngày An toàn người bệnh Thế giới năm 2024 với thông điệp “CHẨN ĐOÁN CHÍNH XÁC-ĐIỀU TRỊ AN TOÀN”

Ngày An Toàn người bệnh Thế giới là một trong những Ngày sức khỏe cộng đồng quan trọng do Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đề xuất,...

Read more

Bộ Y tế thông tin về vaccine COVID-19 của AstraZeneca

by Tran Thanh Long
0

Bộ Y tế thông tin về vaccine COVID-19 của AstraZeneca có thể gây máu đông (Chinhphu.vn) – Trước thông tin AstraZeneca lần đầu tiên thừa nhận vaccine COVID-19...

Read more

Sự cống hiến – năng lực và lòng nhân ái của người điều dưỡng

by Tran Thanh Long
0
Sự cống hiến – năng lực và lòng nhân ái của người điều dưỡng

💐💐💐Hôm nay, trong những ngày đầu tháng 5 - tháng tôn vinh vai trò người điều dưỡng, hộ sinh, tôi xin giới thiệu giải thưởng❤️ DAISY Honoree❤️ dành...

Read more

Top 10 chuyên ngành bác sĩ có tỷ lệ trầm cảm cao nhất tại Hoa Kỳ

by Tran Thanh Long
0
Top 10 chuyên ngành bác sĩ có tỷ lệ trầm cảm cao nhất tại Hoa Kỳ

Top 10 chuyên ngành bác sĩ có tỷ lệ trầm cảm cao nhất tại Hoa Kỳ By Sara Berg, MS, News Editor AMA RECOVERY PLAN FOR PHYSICIAN Giờ...

Read more

Giải thưởng DAISY dành trái tim Điều dưỡng nhân hậu

by Tran Thanh Long
0
Giải thưởng DAISY dành trái tim Điều dưỡng nhân hậu

Món quà dành cho tháng 5 "tháng nhận thức về sức khỏe tinh thần" và trái tim nhân hậu. Tôi muốn giới thiệu về giải thưởng DAISY Honoree...

Read more
Next Post
Thanh Hóa: Lần đầu tiên ‘bóc’ thành công khối u lớn ở tủy sống và lồng ngực hiếm gặp

Thanh Hóa: Lần đầu tiên 'bóc' thành công khối u lớn ở tủy sống và lồng ngực hiếm gặp

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin liên quan

Phòng Công tác xã hội Bệnh viện đa khoa Đức Giang: Nhịp cầu nhân ái với những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn

Người Hà Nội hồ hởi đi tiêm vaccine COVID-19, xóa bỏ tâm lý “kén chọn”

Người Hà Nội hồ hởi đi tiêm vaccine COVID-19, xóa bỏ tâm lý “kén chọn”

Quảng Bình: Tiêm vaccine phòng COVID-19 cho sinh viên Lào

Quảng Bình: Tiêm vaccine phòng COVID-19 cho sinh viên Lào

Chuyên mục

  • Đọc Mỗi Ngày
  • Hoạt động
  • Tài nguyên
  • Tin tức
HARDI

Chuyên mục

  • Đọc Mỗi Ngày
  • Hoạt động
  • Tài nguyên
  • Tin tức

Chính sách

  • Chính sách bảo mật

© 2022 Hardi.vn - Viện Đánh giá Chất lượng và Phát triển nguồn nhân lực Y tế.

  • vi Tiếng Việt
  • en English
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Tin tức
  • Đào tạo
  • Đọc Mỗi Ngày
  • Tài nguyên
  • Liên hệ

© 2022 Hardi.vn - Viện Đánh giá Chất lượng và Phát triển nguồn nhân lực Y tế.

Are you sure want to unlock this post?
Unlock left : 0
Are you sure want to cancel subscription?